Long Trường Vũ Tham Gia Triển Lãm Ngành Cấp Thoát Nước, Công Nghệ Lọc Nước Và Xử Lý Nước Mang Tầm Quốc Tế 2022.

Triển lãm quốc tế về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước tại VN (VIETWATER) diễn ra trong 3 ngày từ 09 – 11/11/2022. Tại sự kiện triển lãm năm nay, gian hàng Long Trường Vũ trưng bày sản phẩm hóa chất tẩy rửa công nghiệp và phát triển hệ thống mạng lưới cung cấp chất tẩy rửa. Sự kiện triển lãm Vietwater 2022 diễn ra tại SECC- Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn.

Long Trường Vũ tham gia triển lãm vietwater

 

Đặc biệt trong năm nay, lần đầu tiên triển lãm Vietwater 2022 sẽ được đồng tổ chức cùng triển lãm Propak tại SECC- Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn. Triển lãm Vietwater diễn ra từ ngày 09 – 11/11/2022 quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trưng bày. 

nhân viên LTV tại triển lãm Vietwater

Tại gian hàng Long Trường Vũ đem đến rất nhiều sản phẩm Chất tẩy rửa công nghiệp (LTV do Long Trường Vũ sản xuất, Rydall nhập khẩu từ USA), công nghệ và giải pháp quan trọng hàng đầu của hệ thống xử lý nước, hệ thống công nghệ lọc nước và xử lý cáu cặn lò hơi  tại Việt nam bao gồm Quản lý tài nguyên nước, Công nghệ quản lý cấp nước, hệ thống đo lường, giám sát chất lượng nước thông minh,… cùng rất nhiều các sản phẩm và dịch vụ liên quan phục vụ ngành tẩy rửa  tại Việt Nam.

khách hàng tại gian hàng Long Trường Vũ tại Vietwater

Long Trường Vũ tư vấn khách hàng tại Vietwater

Triển lãm Vietwater với diện tích hơn 5,000 m2 và hơn 250 đơn vị tham gia trưng bày, trong đó hơn 80% đến từ hơn 30 quốc gia phát triển như đến từ các quốc gia phát triển như: Áo, Bỉ, Đài Loan, Hongkong, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hungary, Malaysia, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Úc, Vương quốc Anh, Ý.

Long Trường Vũ tham gia không chỉ giới thiệu đến bạn bè trong và ngoài nước các sản phẩm chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp mà còn mở ra – kết nối các doanh nghiệp hàng phát triển mạng lưới kinh doanh chất tẩy rửa.

Long Trường Vũ tham gia triển lãm cấp thoát nước

Long Trường Vũ  với bề dày thành tích được sự hỗ trợ cũng như đồng hành các tập đoàn lớn như: Tập đoàn CP (Thailand), Tập đoàn De Heus (The Netherlands) CJ Vina (Korea), Colgate (USA), Newtoyo (Singapore), Sofitel Hotel (France), Intercontinental, Park Hyatt (USA),… đó là những minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín, chất lượng và giá trị thương hiệu của chúng tôi.

các sản phẩm Long Trường Vũ tại Vietwater

các chất tẩy rửa LTV tại Vietwater

Song song với khu trưng bày, Vietwater 2022 còn tổ chức cùng chuỗi hội thảo Kỹ thuật chuyên đề và Hội thảo quốc tế Vietwater 2022 với chủ đề: ”Quản trị nước thông minh hướng đến phát triển bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu” và Công nghệ nước 4.0”  diễn ra trong 3 ngày sự kiện.

Long Trường Vũ tham gia chuỗi sự kiện Hội thảo - Triển lãm - Kết nối

Chuỗi sự kiện gồm các hoạt động chính: Hội thảo – Triển lãm – Kết nối hợp tác diễn ra trong 03 ngày với 05 phiên hội thảo – diễn đàn chính.

Tại sự kiện này, Long Trường Vũ tự hào mang đến cơ hội gặp gỡ và kết nối kinh doanh (B2B Matching) các đối tác tiềm năng, cùng trao đổi trực tiếp về các loại sản phẩm chất tẩy rửa công nghiệp, giải pháp chống cáu cặn ăn mòn lò hơi và hệ thống lạnh. Nhằm đẩy mạnh hoạt động kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp.

chất tẩy rửa công nghiệp tại Vietwater

khách hàng tham quan gian hàng Long Trường Vũ

Long Trường Vũ có buổi triển lãm thành công tại Vietwater

Đây còn là một cơ hội giúp khách tham dự và doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tại gian hàng Long Trường Vụ thu hút số lượng lớn các doanh nghiệp và đối tác  tham gia tìm kiếm sản phẩm tiên tiến và trở thành điểm giao thương uy tín của ngành trong nhiều năm qua. Thêm vào đó, Long Trường vũ còn chia sẻ những kinh nghiệm để khách tham dự giao lưu – học hỏi, chia sẻ kiến thức và kết nối kinh doanh với các đối tác trong nước và quốc tế.