Lễ Kỷ Niệm 20 Năm Thành lập Cùng Tiệc Tất Niên Công Ty Long Trường Vũ

Tối ngày 07/01/2023, tại Nhà hàng Sun Palace đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Môi Trường Long Trường Vũ cùng tiệc tất niên 2022, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Công ty từ những năm chập chững  trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp hóa chất tẩy rửa, xử lý nước, chống cáu cặn lò hơi.

tiệc tất niên long trường vũ

tiệc cuối năm long trường vũ

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các quý vị đối tác, khách hàng, cùng sự hiện diện toàn thể CBNV trên toàn quốc của cả 3 chi nhánh cùng Ban lãnh đạo trong Công ty.

kỷ niệm thành lập 20 năm long trường vũ

long trường vũ tổ chức tất niên

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng vô cùng đặc sắc, và sôi động.

long trường vũ kỷ niệm 20 năm thành lập

long trường vũ tổ chức kỷ niệm 20 năm

tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Ngay sau tiết mục văn nghệ chào mừng, cả hội trường cùng hướng mắt lên màn hình lớn để nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của Công ty Long Trường Vũ thông qua phóng sự “Long Trường Vũ – 20 năm hình thành và phát triển”

Long Trường Vũ qua các năm hình thành và phát triển

Link phóng sự: https://cleancare.com.vn/video/long-truong-vu-20-nam-thanh-lap-hanh-trinh-phat-trien-2002-2022/

Ngay sau phần phát phóng sự, Ông Nguyễn Anh Vũ  – CEO Long Trường Vũ đã có bài phát biểu, tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của Công ty trong suốt 20 năm qua. Đồng thời, ông cũng thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các quý vị đối tác, khách hàng cùng toàn thể CBNV đã luôn tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

giám đốc Nguyễn Anh Vũ phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Anh Vũ – CEO Long Trường Vũ

buổi lễ kỷ niệm 20 năm của Long Trường Vũ

Nhân đây, Ông Nguyễn Anh Vũ – CEO Long Trường Vũ cũng nhấn mạnh: “Tập thể LTV ngày nay đang viết tiếp hành trình của sự đam mê và khát vọng cống hiến bằng sự đoàn kết, cùng nhau siết chặt đội ngũ; bằng tinh thần lao động, sáng tạo không ngừng. Chặng đường phía trước sẽ còn muôn vàn những thách thức; những khó khăn nhưng chắc chắn cũng sẽ có những cơ hội để LTV tiếp tục vững bước lên một tầng cao mới-trở thành một nhà cung cấp sản phẩm – dịch vụ cung cấp “Giải Pháp Chuyên Nghiệp Chống Cáu Cặn, Ăn Mòn Lò Hơi và Hệ Thống Lạnh” hàng đầu tại Việt Nam”.

Tại buổi lễ đã diễn ra nghi thức tri ân và tuyên dương khen thưởng nhân viên tiêu biểu của LTV trong 20 năm qua. Những nỗ lực được ghi nhận qua nhiều thế hệ người lao động đã minh chứng cho niềm tin và lòng quyết tâm đoàn kết, đồng tâm hiệp lực phát triển LTV.

Long Trường Vũ tri ân và tuyên dương nhân viên tiêu biểu

Long Trường Vũ - lễ kỷ niệm 20 năm

20 năm thành lập Long Trường Vũ

Có thể nói đạt được thành tích như ngày nay, một phần rất lớn là nhờ vào những đóng góp, nỗ lực không ngừng của các CBNV trong Công ty. Để ghi nhận những cống hiến đó, Ban lãnh đạo đã quyết định trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương cho những cá nhân có thời gian công tác trên 5 năm và có những đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.

Long Trường Vũ - tiệc tất niên

Sau tiết mục vinh danh các CBNV gắn bó lâu năm và có đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của Công ty là tiết mục khen thưởng các hạng mục và trò chơi tập thể tạo nên không khí của buổi lễ thêm sôi động và vui tươi, thể hiện tinh thần đoàn kết là sức mạnh. 

Tiệc tất niên tại Long Trường Vũ

Long Trường Vũ tổ chức tiệc cuối năm

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe tới các quý vị đối tác, khách hàng, cùng toàn thể CBNV Công ty. Đồng thời cũng mong muốn trong tương lai tiếp tục nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ từ các quý vị đối tác, khách hàng, cùng toàn thể CBNV để Công ty Long Trường Vũ  ngày càng lớn mạnh hơn nữa.