CHẤT TẨY RỬA KHUÔN ÉP RON, PHỐT CAO SU: LTV O5204 & LTV O5304

Bạn đang là chủ doanh nghiệp sản xuất roon, phốt cao su? Bạn tìm kiếm giải pháp vệ sinh khuôn ép mẫu hoàn thiện? Vậy thì các chất tẩy rửa khuôn ép mẫu dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

hóa chất làm sạch khuôn

Trong quá trình gia công và sản xuất, công tác vệ sinh khuôn ép mẫu là vô cùng cần thiết, vì nó không chỉ ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến thành phẩm. Và phương pháp làm sạch khuôn bằng chất tẩy rửa chuyên dụng được xem là phương pháp hiệu quả, tối ưu nhất hiện nay.

Tại sao phải vệ sinh khuôn ép ron, phớt cao su?

Khuôn ép mẫu sẽ ảnh hưởng trực tiếp 90% đến chất lượng sản phẩm tạo ra. Nếu bề mặt khuôn ép bị bám bẩn, quá trình ép có thể diễn ra không đồng đều, gây ra các khuyết điểm hoặc lỗi trong thành phẩm cuối cùng, từ đó ảnh hưởng đến hiệu suất sản xuất, gia tăng thời gian nhưng sản lượng giảm.

Ngoài ra, nếu khuôn ép không được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ, khuôn rất dễ bị hỏng hóc như rỉ sét, mài mòn, biến dạng khuôn ép. Khi đó, nhà sản xuất sẽ phải gánh chịu chi phí sửa chữa lớn hơn. Đôi khi thời gian trùng tu hay thay thế khuôn mới cũng sẽ gián đoạn quá trình sản xuất, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Vì thế, để đảm bảo nên sản phẩm như ý và tiết kiệm các chi phí phát sinh không đáng có, nhà sản xuất phải luôn ưu tiên công tác bảo trì, vệ sinh khuôn ép của của mình.

hóa chất làm sạch khuôn

Vệ sinh khuôn ép ron, phớt cao su với hóa chất chuyên dụng

So với các phương pháp truyền thống khác, sử dụng nước tẩy rửa khuôn ép ron, phớt cao su chuyên dụng sẽ mang lại nhiều lợi ích như:

Hiệu quả cao: Các hóa chất làm sạch khuôn ép có thể loại bỏ các chất bẩn, rỉ sét, khói nhựa, vệt ám khí gas và tạp chất khác một cách nhanh chóng.

Bảo vệ bề mặt khuôn ép và phớt cao su: So với phương pháp vệ sinh bằng bàn chải, hay phun cát, thì tẩy rửa bằng hóa chất sẽ không gây ảnh hưởng đáng kể đến bề mặt vật liệu như trầy xước, ăn mòn, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ khuôn ép.

Tiết kiệm thời gian và công sức: Tẩy rửa, vệ sinh bằng hóa chất sẽ giảm đáng kể thời gian và công sức bỏ ra để loại bỏ các chất bẩn.

Tăng tuổi thọ khuôn mẫu: Hạn chế các chi phí sửa hay thay thế khuôn ép, đảm bảo quá trình sản xuất luôn diễn ra thuận lợi.

Chất tẩy rửa khuôn ép ron, phớt cao su phổ biến hiện nay

Hiện nay, có một số hóa chất tẩy rửa phổ biến được sử dụng để vệ sinh khuôn ép ron và phớt cao su. Dưới đây là một số chất tẩy rửa khuôn phổ biến được sử dụng trong quá trình này.

chất tẩy rửa khuôn đúc cao su

1 – Hóa chất vệ sinh khuôn ép ron, phốt cao su LTV O5204

Hóa chất vệ sinh khuôn LTV O5204 có màu nâu nhạt, dạng lỏng, có thể tẩy sạch một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến khuôn ép mẫu. Sản phẩm có thể sử dụng trên các khuôn ép ron, khuôn đúc cao su, khuôn đúc hợp kim,…

Các khách hàng sau khi sử dụng LTV O5204 đều có những cảm nhận chung về sản phẩm như sau:

Giá cả cạnh tranh: Xem xét tính năng tẩy rửa vượt trội của sản phẩm, giá thành của LTV O5204 trong cùng phân khúc được đánh giá là khá tốt trên thị trường.

Dễ sử dụng: Chỉ với vài thao tác đơn giản, người sử dụng hoàn toàn có thể tự mình đánh bay các cặn bẩn, trả lại bề mặt sáng bóng cho khuôn mẫu.

An toàn cho vật liệu: Nồng độ các hóa chất được tối ưu để không ảnh hưởng đến bề mặt khuôn mẫu, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa.

Khả năng tẩy rửa vượt trội: Làm sạch hoàn toàn khuôn ép mẫu, không để lại dư lượng hóa chất trên thiết bị sau khi dùng.

Không để lại cặn bám trên bề mặt khuôn ép: Đây cũng là một trong những lý do khiến cho khách hàng đánh giá cao sản phẩm này đến như vậy.

hóa chất tẩy rửa khuôn

2 – Hóa chất làm sạch khuôn ép mẫu LTV O5304

Hóa chất làm sạch khuôn LTV O5304 được nghiên cứu đặc biệt để loại bỏ các cặn bẩn, rỉ sét, khói nhựa, và các tạp chất khác khỏi bề mặt khuôn một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Sản phẩm có nhiều ưu điểm có thể kể đến như là:

Không để lại vết loang trên bề mặt khuôn ép mẫu như khuôn ép ron, phớt cao su

An toàn cho con người và thân thiện với môi trường

Đạt được các tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 45001:2018, ISO 9001:2015, ISO 14001

LTV O5304 có thể sử dụng cho các mục đích như:

Làm sạch, vệ sinh khuôn ép ron, phớt cao su, và các khuôn ép mẫu khác,…

Loại bỏ dầu mỡ trên các dụng cụ kim loại, khuôn mẫu chính xác.

Vệ sinh máy cơ khí chính xác, các công cụ, dụng cụ dùng trong công nghiệp, sản xuất

Tẩy rửa, vệ sinh cặn bẩn, dầu mỡ, axit ám khí trên các bề mặt

Rút ngắn thời gian vệ sinh, nâng cao chất lượng khuôn ép mẫu.

Mua hóa chất tẩy rửa khuôn ép ron, phớt cao su ở đâu uy tín?

Công ty Long Trường Vũ đã có chiều dài phát triển hơn 22 năm, chuyên sản xuất và cung cấp chất tẩy rửa, vệ sinh công nghiệp chất lượng cho các doanh nghiệp. Công ty không chỉ cung cấp các sản phẩm ở giá cạnh tranh, mà còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Với châm ngôn chất lượng tạo nên uy tín, Long Trường Vũ luôn cho phép khách hàng thử nghiệm sản phẩm tại doanh nghiệp trước khi đặt hàng.

Tất cả những nỗ lực đó đã giúp công ty có vị thế vững chắc trên thị trường hiện nay. Điều này được thể hiện qua những lần hợp tác với khách hàng lớn như Bitexco Group, Vinpearl, Sofitel hotels & resorts, tập đoàn Doosan, C.P.Group,…

hóa chất bảo trì máy móc công nghiệp

Như vậy, qua bài viết trên đây, đầu tư vào các loại chất tẩy rửa khuôn ép mẫu và thực hiện công tác vệ sinh định là vô cùng cần thiết, và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm, hoặc cần được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ đến số hotline: 0914 711 499 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé!