ỨNG DỤNG CỦA CHẤT TẨY RỬA RYDLYME TẨY CÁU CẶN CHO BÌNH NGƯNG TẠI CÁC NHÀ MÁY ĐIỆN.

Chất tẩy rửa cáu cặn Rydlyme là một loại chất tẩy rửa công nghiệp được sử dụng để loại bỏ các cặn bám trên các bề mặt của các thiết bị công nghiệp, bao gồm cả bình ngưng trong nhà máy điện. 

Tuy nhiên, việc sử dụng Rydlyme để tẩy cặn bình ngưng trong nhà máy điện có công suất lên đến 1200MW cần phải được thực hiện một cách cẩn thận và tuân thủ đầy đủ các quy trình an toàn và hướng dẫn sử dụng. Bạn cần được sự hỗ trợ từ nhà cung cấp Long Trường Vũ với có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn. Việc sử dụng sai cách có thể gây ra nguy hiểm cho người thực hiện và gây ảnh hưởng đến hoạt động của nhà máy.

 

Chất tẩy rửa cáu cặn

Đặt điểm nổi bật của hóa chất Rydlyme – Tẩy cáu cặn đường ống là hóa chất sinh học 

Khi hệ thống nước tuần hoàn của Chiller, Cooling Tower hay một hệ thống nào đó mà có nước chạy tuần hoàn như AHU, Máy nén khí thì trong thời gian lâu ngày, các chất cáu cặn trong nước như: Vôi, bùn, rỉ sét, rêu, cặn, mangan, canxi và nhiều loại cáu cặn khác có trong nước sẽ bám vào đường ống và gây tắc nghẽn. Khi sử dụng Chất tẩy rửa cáu cặn Rydlyme sẽ:

  • Không ăn mòn các thiết bị máy móc kỹ thuật : Không ăn mòn Đồng, sắt, thép, cao su,nhựa, vải, da, titan, thuỷ tinh, gốm sứ…
  • Có thể tẩy rửa các cặn bẩn trong thời gian ngắn : Khi cho hóa chất vào đường ống thì sẽ nhanh chống các chất như Vôi, bùn, rỉ sét, rêu, cặn, mangan, canxi sẽ bị hòa tan một cách nhanh chóng.
  • Không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.
  • Không sử dụng axit..
  • Không để lại cặn bám sau khi tẩy rửa.
  • Hóa chất có thể sử dụng tại chỗ mà không cần di chuyển các thiết bị.
  • Có khả năng tự phân hủy ra môi trường, không cần phải xử lý nước thải.

– Link chi tiết sản phẩm: https://cleancare.com.vn/san-pham/chat-tay-rua-cong-nghiep-chong-cau-can-an-mon-lo-hoi-phan-huy-sinh-hoc-rydlyme/

– Video Chất tẩy cặn Rydlyme Tẩy cáu cặn bình ngưng nhà máy điện có công suất lên đến 1200MW của Apex:  https://cleancare.com.vn/video/ung-dung-chat-tay-rydlyme-tay-cau-can-cho-binh-ngung-tai-cac-nha-may-dien/

chất tẩy cáu cặn

Chất tẩy cặn RYDLYME đã được NSF đăng ký để sử dụng trong các ngành công nghiệp và ứng dụng khác nhau bao gồm các nhà máy chế biến đồ uống, dược phẩm, đóng chai và thực phẩm, cũng như được chứng nhận tiêu chuẩn 60 của NSF/ANSI là chất tẩy rửa dành cho đồ uống hệ thống nước và được sản xuất tại Cơ sở được chứng nhận ISO 9001. 

An toàn, Tốc độ và Tiện lợi trong Một Máy khử cặn Chất tẩy cặn có khả năng phân hủy sinh học RYDLYME nhanh hơn gấp 12 lần so với các chất tẩy cặn hóa học khác, với hầu hết các ứng dụng tẩy rửa được hoàn thành trong vòng vài giờ. 

Không giống như các phương pháp làm sạch cơ học (ví dụ: chải, đánh răng, phun thủy lực), chất tẩy cặn RYDLYME có thể được luân chuyển qua thiết bị hoặc hệ thống mà không cần tháo dỡ khó khăn và tốn kém. 

Đối với nhiều nhà máy và cơ sở (trong đó có cả nhà máy điện), việc ngừng hoạt động có thể tiêu tốn chi phí. Trong hầu hết các trường hợp, có thể thiết lập quá trình làm sạch vòi phun trực tuyến với chất tẩy cặn RYDLYME để tuần hoàn hoặc chạy một lần để tránh tắt máy! 

Một chất tẩy cặn thực sự an toàn và có thể phân hủy sinh học Chất tẩy cặn RYDLYME là sản phẩm DUY NHẤT thuộc loại này thực sự không độc hại và không gây nguy hiểm! 

Không giống như các chất tẩy cặn hóa học và axit mạnh truyền thống khác, chất tẩy cặn RYDLYME có thể được nhân viên xử lý một cách an toàn (thậm chí bạn có thể cầm nó trên tay mà không bị thương!) và KHÔNG có hạn chế nào về vận chuyển hoặc xử lý! 

Chất tẩy cặn RYDLYME được phòng thí nghiệm thử nghiệm được EPA phê duyệt chứng nhận là hóa chất có thể phân hủy sinh học hoàn toàn và không gây nguy hiểm cho môi trường, ngay cả ở nồng độ 100% KHÔNG CÓ trung hòa.

Mặc dù các chất khử cặn hóa học khác tuyên bố là có thể phân hủy sinh học, nhưng nó không đồng nghĩa với độ an toàn tổng thể. Trên thực tế, một số trong số chúng được phân loại là hóa chất độc hại và có yêu cầu xử lý đặc biệt. Chất khử cặn phân hủy sinh học RYDLYME an toàn trên: Đồng Sắt, Chất xơ, Thép, Thau, Thủy tinh, Niken, Cao su, Nhựa, Gốm sứ titan, Thép không gỉ và các vật liệu khác được tìm thấy trong các thiết bị hoặc hệ thống dựa trên nước. 

Trong gần 80 năm, hóa chất tẩy cặn công nghiệp có khả năng phân hủy sinh học RYDLYME đã được sử dụng để hòa tan một cách an toàn và hiệu quả các cặn khoáng cứng như cặn nước, cặn vôi, canxi và rỉ sét. 

Chất tẩy cặn mang tính cách mạng này được củng cố bằng một công thức phức tạp gồm các tác nhân thấm ướt và thẩm thấu, hòa tan thành một dung dịch để xử lý nhanh chóng và dễ dàng.